Saturday, May 19, 2012

บราวเซอร์ Google Chrome เบราว์เซอร์ที่สร้างสำหรับ Apps และ ท่องเว็บเร็วขึ้น ดาวน์โหลด Google Chrome เวอร์ชั่นล่าสุด



ระดับ คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ 

เบราว์เซอร์ที่สร้างสำหรับ Apps และ ท่องเว็บเร็วขึ้น

Google Chrome ถูกปล่อยตัวออกมาในปี 2008 นั้น ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ท่องอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ด้วยมาจากการใช้งานที่ง่าย มีความเร็ว และ เพรียบพร้อมไปด้วยความปลอดภัยในการใช้งาน

ดาวน์โหลด

Google Chrome ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในที่จะติดตั้งและทำงานได้บนทุกระบบปฏิบัติการ และในการใช้งานท่องเว็บ นั้นจะเห็นได้ว่ามีการโหลดหน้าเว็บได้รวดเร็วมากไม่ว่าเว็บนั้นจะมีแอปพริเคชั่นซับซ้อนมากมายขนาดไหน

ความปลอดภัย

Google Chrome ได้รวมความคุ้มครองมัลแวร์และฟิชชิ่งที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันภัยคุกคามความทุกประเภท หากเป็นเว็บไซต์ที่น่าสงสัย Google Chrome จะแสดงหน้าคำเตือนที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับภัยคุกคามที่ตรวจพบ Google Chrome จะแสดงไอคอนที่ด้านบนของหน้าเว็บที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์แต่ละท่านเข้าเยี่ยมชม

คุณลักษณะ  คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
การรักษาความปลอดภัย คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
ความเร็วและการรองรับแอพพริเคชั่น คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
ใช้งานง่าย  คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
 Help & Support  คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์คะแนนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์


เข้าชมรายละเอียด ฟังชั่นมหัศจรรย์ ต่างๆ ของ บราวเซอร์  Google Chrome ดาวน์โหลด Google Chrome

2 comments:

Post a Comment

Popular Posts